Chụp tai chống ồn Honeywell Leightning L3 1010924

Liên hệ 0982 028 360 để biết giá
Giảm giá khi mua số lượng lớn Hướng dẫn đặt hàng online
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Mỹ
  • Sản xuất:
    Trung Quốc
  • Giảm tiếng ồn:
    30 dB
  • Loại:
    Loại đeo qua đầu
  • Tiêu chuẩn:
    Tiêu chuẩn EN352-1

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu về Chụp tai chống ồn Honeywell Leightning L3 1010924

Chụp tai chống ồn Honeywell Leightning L3 1010924 là một thiết bị bảo vệ thính giác được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn trong môi trường làm việc. Thiết bị này được sản xuất bởi Honeywell, một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực an toàn lao động và bảo hộ cá nhân.

Chụp tai chống ồn Honeywell Leightning L3 1010924 có khả năng giảm tiếng ồn lên đến 30 dB, giúp bảo vệ tai của người sử dụng khỏi các tác động có hại của tiếng ồn. Thiết bị này được thiết kế với đệm tai mềm và linh hoạt, có thể điều chỉnh để phù hợp với các kích cỡ và hình dáng tai khác nhau, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

Chụp tai chống ồn Honeywell Leightning L3 1010924
Chụp tai chống ồn Honeywell Leightning L3 1010924

Tính năng của Chụp tai chống ồn Honeywell Leightning L3 1010924

– Giảm tiếng ồn: Thiết bị này có khả năng giảm tiếng ồn lên đến 30 decibel, giúp bảo vệ tai của người sử dụng khỏi các tác động có hại của tiếng ồn.

– Đệm tai mềm: Thiết bị được thiết kế với đệm tai mềm và linh hoạt, có thể điều chỉnh để phù hợp với các kích cỡ và hình dáng tai khác nhau, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

– Thiết kế gập gọn: Thiết bị có thiết kế nhẹ và gập gọn, giúp người sử dụng dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc di chuyển.

– Hệ thống treo cổ: Thiết bị có hệ thống treo cổ tiện lợi, giúp người sử dụng có thể treo thiết bị lại khi không sử dụng.

– Được sản xuất bởi Honeywell: Honeywell là một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực an toàn lao động và bảo hộ cá nhân, đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

– Thiết bị này được thiết kế để sử dụng trong các môi trường làm việc như xưởng sản xuất, nhà máy, công trường xây dựng, sân bay và các nơi khác có tiếng ồn cao.

Ứng dụng Chụp tai chống ồn Honeywell Leightning L3 1010924

Ngành công nghiệp sản xuất.

– Ngành xây dựng.

– Làm việc tại sân bay.

– ….

Tóm lại, chụp tai chống ồn Honeywell Leightning L3 1010924 có những tính năng ưu việt như giảm tiếng ồn, đệm tai mềm, thiết kế gập gọn, hệ thống treo cổ tiện lợi. Nếu bạn đang có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm này hãy liên hệ bachaivn để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn nhé!

Honeywell là tập đoàn đa quốc gia, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Thương hiệu chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh chính: Hàng không vũ trụ, xây dựng, vật liệu – công nghệ hiệu suất và các giải pháp về cải tiến năng suất và an toàn lao động. Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn đã sở hữu 100 công ty con với nhiều nhà máy và nhận các bằng sáng chế trên thế giới.

Honeywell  lựa chọn Sotaville là nhà cung cấp các dòng sản phẩm chủ lực tại thị trường Việt Nam :

Khẩu Trang, Mặt Nạ HoneyWell.

Nón Bảo Hộ Và Phụ Kiện Honeywell.

Kính Bảo Hộ Honeywell.

Một số sản phẩm Honeywell đang bán chạy nhất tại Sotaville như: Găng tay chống cắt Honeywell Spearian Chainex 2000, Ủng Bảo Hộ Lao Động Honeywell – King’s comfort KWC80C, Giày bảo hộ lao động cho nữ Honeywell – KING’S LADIES KL335X,…

Lựa chọn Sotaville, quý khách được đảm bảo:

  • Đảm bảo hàng chính hãng từ thương hiệu Honeywell.
  • Có bảo hành đi kèm sản phẩm.
  • Giá cả hợp lý, chính sách chiết khấu cao.

Sotaville là nhà phân phối uy tín của nhiều thương hiệu trong ngành hàng bảo hộ lao động, máy móc cầm tay và thiết bị công nghiệp, chúng tôi đảm bảo các sản phẩm cung cấp đến khách hàng là 100% chính hãng.

Bình luận