Kính bảo hộ lao động Honeywell A800 series 1015370

Liên hệ 0982 028 360 để biết giá
Giảm giá khi mua số lượng lớn Hướng dẫn đặt hàng online
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Mỹ
  • Sản xuất:
    Trung Quốc
  • Chất liệu:
    Tròng trong, chống trầy xước và đọng sương
  • Loại:
    Chống bụi, tia UV, vật thể rắn văng bắn
  • Tiêu chuẩn:
    EN 166.

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu về Kính bảo hộ lao động Honeywell A800 series 1015370

Kính bảo hộ lao động Honeywell A800 series 1015370 là một sản phẩm kính bảo hộ chất lượng cao của hãng Honeywell – một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động trên thế giới. Sản phẩm được thiết kế để bảo vệ mắt của người sử dụng khỏi các tác động độc hại từ các yếu tố bên ngoài như bụi, mảnh vỡ, tia cực tím và hóa chất.

Kính bảo hộ lao động Honeywell A800 series 1015370 có thiết kế nhẹ và thoải mái, với khung kính bằng nhựa polycarbonate chống va đập và chịu được nhiệt độ cao. Kính được tráng phủ chống trầy xước và khử mờ, cho hình ảnh rõ nét và không bị mờ khi sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Kính bảo hộ lao động Honeywell A800 series 1015370
Kính bảo hộ lao động Honeywell A800 series 1015370

Tính năng của Kính bảo hộ lao động Honeywell A800 series 1015370

– Bảo vệ mắt và khuôn mặt khỏi các tác động độc hại từ các yếu tố bên ngoài như bụi, mảnh vỡ, tia cực tím và hóa chất.

– Khung kính bằng nhựa polycarbonate chống va đập và chịu được nhiệt độ cao.

– Kính được tráng phủ chống trầy xước và khử mờ, cho hình ảnh rõ nét và không bị mờ khi sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

– Thiết kế nhẹ và thoải mái, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

– Đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế, bao gồm tiêu chuẩn châu Âu CE, tiêu chuẩn Mỹ ANSI Z87+ và tiêu chuẩn Australia AS/NZS 1337.1.

– Sản phẩm có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp như xây dựng, cơ khí, y tế, thực phẩm và nông nghiệp.

Ứng dụng của Kính bảo hộ lao động Honeywell A800 series 1015370

Kính bảo hộ lao động Honeywell A800 series 1015370 giúp bảo vệ an toàn cho đôi mắt người sử dụng khi làm việc trong các môi trường như dầu khí, đóng tàu, cảng, ô tô, xe máy, nhựa, gỗ, kim loại, giày da, may mặc, nhuộm, thực phẩm, thủy sản, thức ăn gia súc, xi măng, xây dựng, ….

 

Với những tính năng trên Kính bảo hộ lao động Honeywell A800 series 1015370 là sản phẩm được đánh giá cao trong việc bảo vệ mắt của người lao động trong các ngành công nghiệp.

Nếu bạn đang có nhu cầu quan tâm đến dòng sản phẩm kính bảo hộ của Honeywell hãy liên hệ bachaivn để được hỗ trợ tư vấn thêm về các sản phẩm nhé!

Honeywell là tập đoàn đa quốc gia, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Thương hiệu chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh chính: Hàng không vũ trụ, xây dựng, vật liệu – công nghệ hiệu suất và các giải pháp về cải tiến năng suất và an toàn lao động. Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn đã sở hữu 100 công ty con với nhiều nhà máy và nhận các bằng sáng chế trên thế giới.

Honeywell  lựa chọn Sotaville là nhà cung cấp các dòng sản phẩm chủ lực tại thị trường Việt Nam :

Khẩu Trang, Mặt Nạ HoneyWell.

Nón Bảo Hộ Và Phụ Kiện Honeywell.

Kính Bảo Hộ Honeywell.

Một số sản phẩm Honeywell đang bán chạy nhất tại Sotaville như: Găng tay chống cắt Honeywell Spearian Chainex 2000, Ủng Bảo Hộ Lao Động Honeywell – King’s comfort KWC80C, Giày bảo hộ lao động cho nữ Honeywell – KING’S LADIES KL335X,…

Lựa chọn Sotaville, quý khách được đảm bảo:

  • Đảm bảo hàng chính hãng từ thương hiệu Honeywell.
  • Có bảo hành đi kèm sản phẩm.
  • Giá cả hợp lý, chính sách chiết khấu cao.

Sotaville là nhà phân phối uy tín của nhiều thương hiệu trong ngành hàng bảo hộ lao động, máy móc cầm tay và thiết bị công nghiệp, chúng tôi đảm bảo các sản phẩm cung cấp đến khách hàng là 100% chính hãng.

Có thể bạn thích
Bình luận