Găng Tay Tolsen 45031

Liên hệ 0982 028 360 để biết giá
Giảm giá khi mua số lượng lớn Hướng dẫn đặt hàng online
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Trung Quốc
  • Sản xuất:
    Trung Quốc
  • Chất liệu:
    PVC
  • Chiều dài:
    35 cm
  • Ứng dụng:
    Bảo vệ an toàn trong quá trình làm việc
  • Màu:
    Đen
  • Mã sản phẩm:
    45031

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu về Găng Tay Tolsen 45031

Găng Tay Tolsen 45031 là một sản phẩm găng tay bảo hộ chất lượng cao được sản xuất bởi Tolsen. Được làm từ chất liệu da mềm mại, bền chắc và độ bám tốt, giúp người sử dụng có thể cầm nắm và thao tác dễ dàng. Găng tay có độ bảo vệ cao, chống trầy xước, va đập và cắt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình làm việc. Sản phẩm có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng, sửa chữa, công nghiệp, cơ khí, điện, điện tử, thực phẩm và y tế.

Tính năng của Găng Tay Tolsen 45031:

Găng Tay Tolsen 45031
Găng Tay Tolsen 45031

– Găng tay Tolsen 45031 được thiết kế để bảo vệ đôi tay của người dùng trong các công việc nặng nhọc và có nguy cơ tổn thương.

– Với chất liệu cao cấp và khả năng chống chịu nhiệt, chống cắt và các chất độc hại, sản phẩm này đem lại sự an toàn và độ bền cao trong quá trình sử dụng.

– Găng tay Tolsen 45031 có độ co giãn tốt, giúp cử động linh hoạt của bàn tay và mang lại sự thoải mái cho người dùng.

– Thiết kế ôm tay chuyên dụng giúp bảo vệ đôi tay khỏi bám bẩn, nhiễm trùng và trầy xước trong công việc, đảm bảo an toàn lao động tối đa.

– Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn kỹ thuật cao và độ chính xác tuyệt đối, đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng lâu dài.

– Vật liệu chính của sản phẩm là nhựa PVC, giúp găng tay Tolsen 45031 có khả năng chống thấm nước và giữ ấm cho đôi bàn tay.

Ứng dụng của Găng Tay Tolsen 45031: 

– Công trình xây dựng.

– Ngành cơ khí, điện tử.

– Ngành đóng tàu, sửa chữa ô tô, vận chuyển hàng hóa, đóng gói sản phẩm, sơn phủ.

– Ngành sản xuất thực phẩm, y tế, làm việc với hóa chất độc hại, v.v.

Găng tay Tolsen 45031 là một lựa chọn tốt cho các công việc cần đến sự chuyên nghiệp và độ bảo vệ cao. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này hãy liên hệ bachaivn để được hỗ trợ tư vấn!

Bình luận